0
0
0
Logo Minh Hải Sport bản màu dài đầy đủ

Giao Nhận Tại Cửa Hàng

– Quý khách hàng nhận hàng trực tiếp tại địa chỉ Số 163, Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: (+84) 0856 10 20 30

Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi ký nhận hàng. 

Ship Hàng Toàn Quốc

– Quý khách hàng ở ngoại thành thành phố Hà Nội, hoặc ở các tỉnh xa, Minh Hải Sport sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho đơn vị vận chuyển uy tín như giaohangtietkiem.vn  Phí vận chuyển sẽ được tính bởi bên vận chuyển hàng, và chi phí nào khách hàng sẽ chi trả toàn bộ.

– Đối với những đơn hàng in ấn (in áo, in cờ, in cúp, may, thêu) quý khách vui lòng thanh toán trước, để phòng khi đơn hàng giao thất bại, sản phẩm đó shop không bán được.

– Thời gian nhận hàng: 2-5 ngày. (tuỳ theo địa điểm và nhà vận chuyển)

– Theo dõi đơn hàng bằng mã vận đơn được cung cấp bởi shop và truy cập I GHTK để xem tình trạng đơn hàng

Thông tin thêm:

– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác thông tin cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi cho Minh Hải Sport trong việc giao hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng.

– Minh Hải Sport có quyền kiểm tra các thông tin khách hàng cung cấp và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định được rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng. 

–  Minh Hải Sport không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

– Khi giao hàng Minh Hải Sport sẽ gửi kèm Phiếu Xuất Kho/ Hóa Đơn Bán Hàng, ghi rõ hàng hoá, số lượng, qui cách chủng loại và giá tiền từng sản phẩm trong đơn hàng. Đối với hàng có trị giá lớn chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong để đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển. 

– Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá trước khi thanh toán dưới sự chứng kiến của Shiper. Nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản và chụp hình trước sự chứng kiến của người giao hàng, đồng thời gọi về cho chúng tôi theo số điện thoại  0856 10 20 20 để phối hợp cùng đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

– Đơn đặt hàng, Nếu quý khách đặt đơn hàng phát hiện không phải hàng chính hãng, Minh Hải Sport sẽ đền bù gấp 1000 lần giá trị đơn hàng

Minh Hải Sport cam kết sẽ đảm bảo tuyệt đối quyền lợi của khách hàng trong những trường hợp như vậy.

  • MHS luôn cung cấp tối đa những dịch vụ lợi nhất cho khách hàng, nếu chưa ưng sản phẩm, quý khách hoàn toàn có thể đổi hàng miễn phí với điều kiện giữ nguyên tem mác và chưa sử dụng. Chi phí vận chuyển đổi hàng khách hàng sẽ tự chi.
  • Minh Hải Sport không khuyến khích khách hàng trả hàng, nếu khách hàng trả hàng vui lòng liện hệ MHS qua phẩm "LIÊN HỆ" để trả hàng, nếu MHS giao hàng đúng, khách muốn trả hàng sẽ phải chịu tổn thất 30% chi phí tổng hóa đơn cần thanh toán trước đó.
  • Trường hợp MHS giao hàng sai hay lỗi từ MHSMHS sẽ miễn phí toàn bộ thao tác đổi-trả hàng.
  • Thông tin liên hệ đổi hàng: Tại đây

–Hàng hãng, Minh Hải Sport sẽ bảo hành theo chính sách bảo hành của hãng tuyệt đối!

– Trong trường hợp hỏng hóc do ngoại lực vượt cỡ, tác nhân cố tình, sử dụng sai cách Minh Hải Sport từ chối tiếp nhận bảo hành.

– Dịch vụ in ấn: Minh Hải Sport sẽ bảo hành bong tróc trong vòng 6 tháng, các trường hợp sử dụng và bảo quản sai cách, MHS từ chối tiếp nhận bảo hành.

– Phụ kiện khác thông tin bảo hành được ghi rõ tại hoá đơn hoặc thông tin mỗi sản phẩm tại bài giới thiệu.

 

 

CHI TIẾT BẢO HÀNH

(Thời gian và điều kiện bảo hàng từng hãng sẽ khách nhau, quý khách có thể thao khảo chi tiết chính sách bảo hành bên dưới)

 

 

Chính sách bảo hành Giày

THỜI GIAN BẢO HÀNH (tính từ ngày mua hàng ghi trên phiếu bảo hành sản phẩm)

  • Các sản phẩm được bảo hành 90 ngày

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH: bong keo, gãy, nứt đế giày do lỗi của nhà sản xuất

3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Do lỗi người sử dụng như trầy xước, mòn đế, nóng chảy, thú vật cắn, đâm thủng

  • Do hao mòn tự nhiên

  • Giày thường xuyên sử dụng trong điều kiện ngập nước, tiếp xúc hóa chất, hơ lửa hoặc bị vật nặng đè lên

 

 

Chính sách bảo hành Bóng

1. SẢN PHẨM BÓNG ĐÁ ĐẠT TIÊU CHUẨN FIFA:

      (FIFA QUALITY PRO và FIFA QUALITY)

- Bóng thi đấu chính thức V-Leagues, Cúp Quốc Gia, các giải Hạng Nhất 

- Giải thưởng Sao vàng đất Việt.

- Nhiều năm liền Top 10 trong ngàng hàng Việt Nam chất lượng cao.

2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Chọn kim tốt, không cong, không thô nhám.

- Kim bơm phải được nhúng ướt trước khi cho vào lỗ bơm.

- Cắm kim thẳng, vuông góc.

- Bóng số 5: bơm áp suất tối đa 0,8 kg/cm2, chu vi 68,5-69,5 cm.

3. BẢO QUẢN:

- Tránh để bóng nơi ẩm ướt, ngoài trời nắng to.

- Tránh bôi các loại dầu và hóa chất lên bề mặt quả bóng.

- Không đặt vật nặng đè lên quả bóng.

- Khi vận chuyển đi xa không xì hết hơi, giữ đúng quy cách đóng gói của nhà sản xuất.

4. BẢO HÀNH

- Bóng méo, xịt được đổi tại các đại lý trên toàn quốc.

- Điều kiện bảo hành: Bóng còn nguyên tem chống hàng giả của công ty Động Lực.

5. HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT HÀNG GIẢ

    5.1 Dựa vào tem chống hàng giả

Bóng Động Lực chính hang có dán tem chống hàng giả. Yêu cầu: hình thức tem nguyên vẹn, rõ nét, không có dấu hiệu của việc bóc dán lại.

*Đặc điểm của tem chống hàng giả:

- Tem hình tròn, màu nhũ bạc có tráng lớp ánh kim lấp lánh nhiều màu khi nhìn ở nhiều góc độ khác nhau.

- Tem in logo”“ Động Lực trên nền hình ngôi sao và những họa tiết tinh xảo.

- Đặc biệt tem không bóc ra dán lại được, khi gỡ khỏi bề mặt sản phẩm, tem sẽ bị tiêu hủy một phần họa tiết in trên tem.

    5.2 Cách phân biệt khác:

Bóng thật:

- Logo in trên bóng đúng như logo trong tờ hướng dẫn này ”“, màu nhũ vàng.

- Khi sử dụng bóng vẫn đảm bảo độ tròn, độ mài mòn thấp, độ bay tốt.

Bóng giả:

- Không có tem chống hàng giả hoặc tem không đúng như mô tả ở trên hoặc tem có dấu hiệu bóc đi dán lại, tem không nguyên vẹn.

- Logo không đúng như ”“, hoặc là các hình biến dạng của logo ”“.

- Khi sử dụng bóng dễ bị xì hơi, méo, bóng bị mài mòn nhanh.

 

 

Chính sách bảo hành Máy tập

1. BẢO HÀNH SẢN PHẨM: CAM KẾT BẢO HÀNH TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG

    1.1 Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.

- Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng khác hợp lệ.

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành qui định tại mục dưới đây.

    1.2 Từ chối bảo hành

- Sản phẩm bị rách băng chuyền do bị cắt, xé, cào, xước (máy chạy bộ).

- Sản phẩm bị cong vênh do bị ngoại lực tác động.

- Sản phẩm bị hao mòn do quá trình sử dụng.

- Bảng hiển thị điện tử bị gỉ hoặc ngâm nước do người sử dụng không sử dụng đúng yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm.

- Lỗi do mạng điện sử dụng không ổn định hoặc sử dụng không đúng điện áp.

- Đệm mút bị hư hỏng do bị cắt, xé, nứt do dính ẩm, nước/ hao mòn do người sử dụng

- Tạ bị nứt vỡ do người sử dụng không dùng đúng cách

- Dây cáp bị đứt, trục nối có vấn đề do việc máy được Bên A tự cài thêm tạ quámức cho phép

- Trường hợp các lỗi do người sử dụng không tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất ; các lỗi do ảnh hưởng của thời tiết, hỏa hoạn, động đất, lũ lụt… và các nguyên nhân bất khả kháng khác…

2. THỜI GIAN THỰC HIỆN BẢO HÀNH

    2.1 Khu vực nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian thực hiện bảo hành là 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin bảo hành từ khách hàng.

    2.2 Khu vực ngoại tỉnh

Tùy thuộc khoảng cách di chuyển, thời gian thực hiện bảo hành cam kết là 02 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu bảo hành.

3. THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

STT

Sản phẩm

Nội dung bảo hành

1

Máy chạy bộ điện

- Đối với khung máy: bảo hành 5 năm.

- Đối với motor: bảo hành 2 năm.

- Đối với bo mạch: bảo hành 3 năm.

- Các linh kiện khác: bảo hành 1 năm.

 

2

Xe đạp

- Khung máy: bảo hành 2 năm.

- Các linh kiện khác: bảo hành 1 năm.

 

3

Dàn tạ

- Khung: bảo hành 5 năm.

- Dây cáp, trục nối, các bộ phận chuyển động bảo hành 1 năm.

 

4

Máy tập khác

- Bảo hành 1 năm.

 

4. DỊCH VỤ SỬA CHỮA NGOÀI BẢO HÀNH

  Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành, công ty sẽ sửa chữa và tiến hành thu phí, phí sửa chữa này trên cơ sở thỏa thuận giữa hai bên.

 Công khai ngày: 01/06/2021

X